Đặt Đèn Đá Muối Trong Phòng Ngủ Ngừa Sởi Ở Trẻ Em

Written By Unknown on Thứ Hai, 14 tháng 4, 2014 | 09:00

Bệnh hô hấp là bệnh dễ gặp ở trẻ khi thời tiết giao mùa, thất thường lúc nóng lúc lạnh. Do đó, các bậc phụ huynh nên lưu ý để phát hiện và tìm cách đề phòng phù hợp cho trẻ. Đặt đèn đá muối trong phòng ngủ là một cách ngừa sởi hay

Thời tiết thất thường, trẻ hay mắc bệnh hô hấp

Thời tiết đang mát mẻ rồi nhiệt độ bổng đột ngột tăng nhanh trong những ngày vừa khiến cho nhiều trẻ bị bệnh hô hấp với một số biểu hiện như viêm họng, viêm phổi, sốt virut…. Nguyên nhân gây bệnh chủ yếu là do thời tiết thay đổi đột ngột, chứa nhiều virut gây bệnh. Trong khi đó, hệ hô hấp của trẻ thường yếu và cấu tạo vùng mũi của trẻ có sự khác biệt với những người trưởng thành. Trẻ nhỏ có hốc mũi hẹp, khi bị viêm nhiễm, các chất nhầy làm tắc toàn bộ đường thở trên mũi, trẻ phải thở bằng miệng. Do đó, chức năng lọc và sưởi không khí của niêm mạc mũi không có nữa, không khí trẻ hít vào phổi không được “lọc sạch” bụi và vi khuẩn.
Theo các chuyên gia bác sĩ, bệnh hô hấp hayrất thường gặp ở trẻ em, trung bình trẻ em dưới 3 tuổi, một năm sẽ mắc khoảng từ ba tới 10 lần. Tuy nhiên, các bậc phụ huynh có con nhỏ cũng không nên thiếu lưu ý vì nếu không có chế độ chăm sóc, dinh dưỡng phù hợphợp lí khi trẻ bị bệnh sẽ  rất nguy hại, dễ dẫn đến biến chứng, không được điều trị hợp lý có thể ảnh hưởng đến sức khỏe, tới cuộc sống của trẻ sau này. Vậy đâu là giải pháp tốt nhất để phòng tránh bệnh hô hấp ở trẻ?

Đèn đá muối ức chế sự phát triển  virut gây ra bệnh hô hấp ở trẻ em

Đèn đá muối được điêu khắc từ một tinh thể muối Himalaya lớn, cùng 1 bóng đèn sợi đốt hoặc một ngọn nến ở trong đem đến ánh sáng hấp dẫn, phù hợp để dùngnhư đèn ngủ hoặc đèn chiếu sáng. Trong những năm qua, các nhà nghiên cứu và các chuyên gia y tế đã tìm ra ra hàng lợi ích đáng ngạc nhiên của đèn đá muối Himalaya. Không giống như muối thường là một hợp chất cân bằng và trung hòa, đá muối thưởng xuyên phát xạ trong quá trình hút nước và bay hơi. Vì lý do đó, đã tạo ra phản ứng phát tán ion âm ra ngoài môi trường nếu khối đá được đốt nóng (bóng đèn sợi đốt hoặc nến được đặt ở trong đèn là vì vậy).


Đèn đá muối còn giúp bé ngủ ngon để tăng cường hệ miễn dịch
Đèn đá muối còn giúp bé ngủ ngon để tăng cường hệ miễn dịch
Mà như các bạn cũng đã biết, ion âm còn được gọi là "vitamin trong không khí" vì nó có tác động mạnh mẽ với sức khỏe và hoạt động của cơ thể. Bởi đặc điểm của ion âm là tích điện âm và bám vào các tạp chất trong môi trường như khói, bụi, vi khuẩn (thường mang điện tích dương). Vì thế, để đèn đá muối trong phòng ngủ hoặc phòng khách giúp thanh lọc môi trường, ngăn chặn quá trình các tác nhân có hại tác động vào cơ thể con người.
Ở các nước phát triển, rất nhiều hộ gia đình có con nhỏ trang bị những chiếc đèn đá muối trong phòng ngủ của bé. Bởi đèn đá muối là một sản phẩm nghệ thuật, được làm thủ công rất cẩn thận để giữ được sự khác lạ và hình dạng đẹp tự nhiên của muối Himalaya. Ánh sáng đi qua khối đá kì diệu này, phát ra rất nhiều màu sắc từ vàng, đỏ đến cam, y như ánh sáng của bầu trời đêm nên trẻ rất yêu thích và thường đi ngủ từ  sớm. Nhiều nghiên cứu khác còn chỉ ra được, ở gần nơi có đá muối Himalaya làm cho giấc ngủ sâu hơn. Do quá trình đốt nóng muối Hiamlaya không chỉ tạo ra ion âm mà còn sản sinh ra Endorphins - một chất gây ngủ tự nhiên.

Đèn đá muối còn giúp bé ngủ ngon hơn để có hệ miễn dịch tốt
Đèn đá muối còn giúp bé ngủ ngon hơn để có hệ miễn dịch tốt 
Khi bé ngủ ngon như vậy, các hormone tăng trưởng được phóng thích giúp kích hoạt  sự phát triển trí não của bé tới mức tối đa. Ngoài ra, trẻ ngủ ngon cũng có nghĩa là chúng sẽ ăn uống ngon miệng hơn, do đó thể chất tăng cao, hệ miễn dịch mạnh hơn.

Gọi ngay Viên Mỹ mua sản phẩm đèn đá muối phòng ngừa bệnh hô hấp cho trẻ

Khi có nhu cầu đặt sản phẩm đèn đá muối Himalaya để phòng ngừa bệnh hô hấp cho trẻ, hãy liên hệ với Viên Mỹ. Hiện nay, chúng tôi đang sở hữu nhiều dòng sản phẩm đèn đá muối như: đèn đá muối tự nhiên, đèn đá muối chế tác, đèn đá muối hình lá, đèn đá muối hình hoa hồng…phù hợp với nhiều thiết kế khác nhau trong ngôi nhà của bạn.
CÔNG TY VIÊN MỸ
Doanh nghiệp phân phối hàng đầu thiết bị - sản phẩm Spa, thẩm mỹ, sức khỏe
Số Điện thoại: : (08) 62 99 11 66 – 38 444 144 
(Nếu máy bận, Quý Khách Hàng xin vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)
Chi nhánh 1: 38 Hoàng Văn Thụ, quận Phú Nhuận, TP.HCM
Chi nhánh 2: 362 cao thắng , quận 10, TP.HCM
Dựa theo Tài Liệu Tham Khảo Có Tại Website Công ty Viên Mỹ

Blog, Updated at: 09:00

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Bài viết gần đây