Phụ nữ thường xuyên đi giày cao gót nên massage chân với đèn đá muối

Written By Unknown on Thứ Tư, 9 tháng 4, 2014 | 22:47

Ai cũng phải thừa nhận rằng khi mang giày cao gót, phụ nữ thường trông uyển chuyển và quyến rũ hơn rất nhiều. Lý do là khi đã xỏ chân vào đôi giày, người dùng sẽ phải bước đi uyển chuyện và chậm rãi nếu không muốn té ngã. Bên cạnh đó, việc dồn trọng lượng lên gót sau cũng làm hông có vẻ nổi bật hơn.
Chính vì vậy, đôi giày cao gót làm tăng sức quyển rũ của phụ nữ có khi còn nhiều hơn cả việc dùng son phấn đắt tiền. Tuy nhiên, đây cũng là một trong những thủ phạm gây tổn hại lớn đến sức khỏe.

đau chân khi đi giày cao gót
Phụ nữ dễ bị đau chân khi đi giày cao gót thường xuyên

Bệnh thường gặp khi mang giày cao gót

Phụ nữ mang giày cao gót quá thường xuyên có thể dẫn đến đau lưng kinh niên và giảm khả năng sinh con

Có người từng nói “giày cao gót đánh cắp sức khỏe”, điều này không hề sai. Theo các chuyên gia, phụ nữ đi giày cao gót từ 3,3 centimet trở lên sẽ khiến trọng lực của cơ thể dồn tới phía trước. Trong trường hợp đó, muốn giữ được thăng bằng, ngực và thắt lưng phải ngả về phía sau, làm cho bụng ưỡn ra phía trước và hệ cơ bắp giúp cho việc duy trì độ thẳng của cơ thể  phải co mạnh. Việc, làm cơ bắp mệt mỏi, cơ lưng, eo và hệ dây chằng eo sườn nhão ra. Nếu cứ diễn tiến như vậy trong một thời gian dài có thể dẫn tới đau lưng thường xuyên. 

Phụ nữ đi giày cao gót thường bị đau lưng mãn tính và nhiều bệnh nguy hiểm khác

Phụ nữ cũng dễ lãnh cảm khi khi đi giày cao gót 5 ngày mỗi tuần. Nghe thì có vẻ chẳng liên quan nhưng một cuộc khảo sát do các nhà nghiên cứu châu Âu thực hiện cho thấy giày cao gót gây nên những ảnh hưởng xấu đến khung xương chậu, chi phối hoạt động của hệ thống niệu sinh dục, dẫn đến việc lãnh cảm vì máu không lưu thông đến những vùng nhạy cảm. Một yếu tố khác là giày cao gót làm khung xương chậu bị lệch sang một bên nên gây ra rối loạn kinh nguyệt, đau bụng kinh và giảm khả năng thụ thai.

Mát xa chân, mẹo đi giày cao gót an toàn

Nếu nghề nghiệp đòi hỏi bạn  phải đi giày cao gót thì đừng quên thói quen mát xa chân mỗi ngày. Sau khi làm sạch chân, bạn có thể dùng tinh dầu nguyên chất để massage, bấm huyệt ở lòng bàn chân và kéo giãn các ngón chân. Biện pháp này không chỉ giúp da chân mềm mịn mà còn giúp các ngón chân thư giãn sau một ngày mang giày cao gót. 

Massage chân với đèn đá muối
Massage chân với đèn đá muối
Một trong những tác dụng cực tốt khác của matxa chân là giữa ngón chân cái có vùng huyệt kích thích sự hoạt động “tích cực” hơn của buồng trứng, làm tăng sự tiết ra nhiều hơn các hormone sinh sản prostaglandin. Theo khảo sát từ Mỹ về nhóm những người phụ nữ gặp khó khăn trong việc thụ thai, sau sáu tháng được hướng dẫn điều trị, 15phần trăm trong số đó đã có được những hiệu quả đáng kể. 
Phụ nữ đi giày cao gót nên mátxa chân mỗi ngày với đèn đá muối
Để việc matxa chân hằng ngày trở nên dễ dàng hơn, bạn nên mua đèn đá muối massage chân. Sản phẩm massage chân độc đáo này có hai phần: mái vòm bằng đá muối Himalaya dày và đế bằng gỗ, hỗ trợ đặt bàn chân dễ dàng khi massage. Quy trình thực hiện dễ dàng như sau: Khi khối đá muối Himalaya nóng vừa phải, bạn ngồi xuống 1 chiếc ghế thoải mái và đặt bàn chân trực tiếp trên khối đá muối Himalaya. Thực hiện mười lăm phút mỗi ngày,  sẽ có tác dụng tương đương với massage bấm nguyệt thủ công tại các Spa.

Đèn đá muối
Đèn đá muối

Bên cạnh đó, như bạn cũng đã biết,  đá muối Himalaya được ứng dụng trong nhiều dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, tăng cường sức khỏe tại Spa, Resort, Beaty salon....Một số lợi ích cơ bản khi làm đẹp bằng muối khoáng Himalaya có thể nhắc đến là khả năng điều tiết chất nhờn. Cho nên, thiết bị mát xa chân này không chỉ giúp hạn chế đau nhức, cải thiện sức khỏe mà còn giúp da vùng chân của khách hàng sáng, mịn tự nhiên.

Liên hệ Viên mỹ để mua đèn đá muối massage chân

Khi có ý định mua đèn đá muối massage chân, hãy gọi ngay với Viên Mỹ. Tại đây, bạn không những tìm được sản phẩm đá muối được nhập khẩu từ Pakistan mà còn được sự tư vấn tận tình về cách sử dụng sản phẩm tốt nhất của các chuyên gia

VIÊN MỸ

Nhà phân phối hàng đầu thiết bị - sản phẩm Spa, thẩm mỹ, sức khỏe
Số Điện thoại: : (08) 62 99 11 66 – 38 444 144 
(Nếu máy bận, Quý Khách Hàng xin vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn)
Chi nhánh 1: 38 Hoàng Văn Thụ, quận Phú Nhuận, TP.HCM
Showrom 2: 362 cao thắng , quận 10, TP.HCM
Dựa theo Tài Liệu Tham Khảo Đăng Trên Trang Web Viên Mỹ
Blog, Updated at: 22:47

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Bài viết gần đây