Xây Dựng Spa Tại Nhà Cùng Đá Muối Himalaya

Written By Unknown on Thứ Ba, 8 tháng 4, 2014 | 21:25

Xây Dựng Spa Tại Nhà Cùng Đá Muối Himalaya


Xã hội ngày nay, chăm sóc sức khỏe – sắc đẹp tại Spa, Beauty Salon đã trở nên phổ biến. Nhưng chúng ta sẽ có những lúc vì một lí do nào đó mà chúng ta. Để giải quyết tình huống này cho bạn, Viên Mỹ xin giới thiệu một sản phẩm làm đẹp hiệu quả tại nhà: Đó chính là đá muối Himalaya.

Đá muối là gì

Đá muối Himalaya hay thường gọi là đá muối, có xuất xứ từ Pakistan. Loại muối khoáng này là hóa thạch của muối biển, khai thác bằng cách dùng tay đã rửa sạch dưới độ sâu 945m so với mặt nước biển. Các nhà khoa học đã chứng minh được rằng,muối Himalaya có nhiều công dụng kì diệu.
Muối Himalaya cho làn da đẹp và trạng thái sảng khoái hơn.
Ngày nay, đá muối Himalaya được ứng dụng trong nhiều dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, phục hồi sức khỏe tại Spa, Resort, Beaty salon....Một số lợi ích cơ bản khi làm đẹp bằng muối khoáng Himalaya có thể nhắc tới như khả năng điều tiết chất nhờn. Chỉ cần massage với nước ấm hòa tan muối Himalaya hàng ngày, chất nhờn trên da sẽ được giảm. Da sẽ không còn bị bóng dầu mà đẹp hơn rất nhiều. Muối khoáng Himalya còn mang đến nhiều ion âm. Khi ngâm mình trong bồn nước chứa loại muối khoáng đặc biệt này, các ion âm sẽ kết hợp để giải phóng các gốc tự do tồn tại trên cơ thể, loại bỏ độc tố, tế bào chết giúp da đẹp hơn, sáng mịn hơn.
Tận hưởng spa tại nhà cùng đèn đá muối
Tận hưởng spa tại nhà cùng đèn đá muối

Đá muối Himalaya được sử dụng trong nhiều dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, phục hồi sức khỏe tại Spa, Resort, Beaty salon...
Không chỉ vậy, thời gian gần đây, xuất hiện các sản phẩm đèn đá muối được chạm khắc từ một tinh thể muối lớn, với một bóng đèn sợi đốt hoặc một ngọn nến bên trong cho ánh sáng hấp dẫn, phù hợp để sử dụng như đèn ngủ hoặc đèn chiếu sáng. Tùy vào kích cỡ và diện tích bề mặt của các tinh thể muối được sử dụng cho đèn, không khí môi trường xung quanh nó được làm sạch bởi các chu kỳthay đổi của khí hydro và oxy, cũng như các ion natri và clorua. Đặc tính này đặc biệt hữu ích để làm sạch không khí và làm giảm các triệu chứng liên quan với bệnh hen suyễn và dị ứng nói chung.

Cách dùng đá muối tạo Spa tại nhà để phục hồi sinh lực

Cách dễ làm nhất để hưởng thụ công năng của muối Himalaya là ngâm chân. Cách làm như sau: Ngâm bàn chân trong nước ấm khoảng từ 3 -5 phút, sau đó bỏ một lượng muối Himalaya vào chậu ngâm (10 lít nước tương đương 250g muối). Cùng lúc đó matxa nhẹ nhàng cùng với những viên đá muối nhỏ đến khi hòa tan hoàn toàn. Duy trì liên tụ, bạn sẽ cảm nhận được những vùng thô ráp dưới lòng bàn chân mềm mịn, các triệu chứng đau nhức cũng giảm rõ rệt.
Tiếp theo bạn nên tắm. Ngâm tắm với muối Himalaya là giải pháp tẩy tế bào chết, bổ sung thêm những vitamin, khoáng chất cần thiết cho da, dưỡng ẩm, giúp da căng, sáng, mịn và khỏe đẹp. Quy trình như sau:  1 lượng muối vừa phải, tùy theo nhu cầu sử dụng của từng người, hòa tan với nước ấm từ 36-37 ° C. Ngâm trong khoảng 20 đến 30 phút. Chú ý, bạn không nên sử dụng thêm bất kỳ các loại phụ gia nào để ngâm tắm, nên ngâm tắm với muối thuần khiết để đem tốt nhất.
Đặt đèn đá muối trong phòng ngủ giúp thư giãn tinh thần, giấc ngủ sâu, ngon hơn
Đặt đèn đá muối trong phòng ngủ giúp thư giãn tinh thần, giấc ngủ sâu, ngon hơn


Sau khi ngâm chân và tắm, bạn nên đặt đèn đá muối trong phòng ngủ sẽ thư giãn tinh thần, giấc ngủ sâu, ngon hơn.  Bạn nên lưu ý: Muối là những tinh thể hút ẩm, việc đó có nghĩa là chúng sẽ chảy nước khi tiếp xúc với môi trường. Vì thế, đèn đá muối nên tránh tiếp xúc với nước. Nếu  điều kiện độ ẩm cao, bề mặt đèn dấp dính nước, hãy thắp sáng ngay lập tức trong vài giờ. Nếu có sự kết tinh xảy ra, bạn nên lau  bằng vải để làm sạch các bụi muối. Quan trọng nhất là bạn hãy thắp sáng thường xuyên (Đèn 220v,  40w) để đảm bảo tính năng của đèn.

Liên hệ với Viên Mỹ mua các sản phẩm đá muối để tận hưởng tại nhà

Khi có mong muốn mua sản phẩm đá muối Himalaya để hưởng thụ Spa tại nhà, hãy liên hệ với Viên Mỹ. Hiện nay, chúng tôi đang phân phối dòng đá muối Himalaya đáp ứng yêu cầu đa dạng của quý khách như: đèn đá muối tự nhiên, đèn đá muối chế tác, đá muối ngâm chân, đá muối tắm ủ, đá muối massage, đá muối xây dựng, đá muối dùng trong ẩm thực…
Hơn thế nữa, không chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng cao, giá cả hợp lý, bộ phận kỹ thuật của Viên Mỹ còn giúp bạn tìm ra những giải pháp Spa tại nhà tốt nhất.

VIÊN MỸ

Doanh nghiệp phân phối hàng đầu thiết bị - sản phẩm Spa, thẩm mỹ, sức khỏe
Số Điện thoại: : (08) 62 99 11 66 – 38 444 144
(Nếu máy bận, Quý Khách Hàng hãy vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn)
Chi nhánh 1: 38 Hoàng Văn Thụ, quận Phú Nhuận, TP.HCM
Chi nhánh 2: 362 cao thắng , quận 10, TP.HCM
Dựa theo Tài Liệu Tham Khảo Có Tại Website Viên Mỹ

Blog, Updated at: 21:25

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Bài viết gần đây